Tin tức

Chính sách kiểm hàng, trả hàng và hoàn tiền

Chính sách kiểm hàng, trả hàng và hoàn tiền

CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG, TRẢ HÀNG VÀ HOÀN TIỀN

1. PHẠM VI VÀ ĐỐI TƯỢNG ÁP DỤNG

a. Đối tượng áp dụng

– Chính sách Trả hàng và Hoàn tiền này áp dụng đối với Dược Phẩm Xanh, Người mua, Đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển, Đơn vị cung cấp dịch vụ thanh toán và các Đơn vị khác có liên quan.

b. Phạm vi áp dụng

Quy định quyền và nghĩa vụ của người mua được yêu cầu Trả hàng, hoàn tiền và các quyền & nghĩa vụ của Dược Phẩm Xanh, đơn vị vận chuyển và/hoặc các bên có liên quan trong quá trình giải quyết yêu cầu của Người Mua.

2. ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG

Theo các điều khoản và điều kiện được quy định trong Chính Sách Kiểm Hàng, Trả Hàng và Hoàn Tiền này và tạo thành một phần của Điều Khoản Dịch Vụ, Dược Phẩm Xanh đảm bảo quyền lợi của Người Mua bằng cách cho phép Người Mua gửi yêu cầu hoàn trả sản phẩm đã mua và/hoặc hoàn trong vòng 7 ngày kể từ ngày Người mua nhận được hàng hóa và đơn hàng được cập nhật trạng thái giao hàng thành công trên hệ thống.

Người mua được phép đồng kiểm hàng hóa tại thời điểm nhận hàng từ Đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hoặc sau đó.

Người mua phải quay video ngay khi mở hàng để làm căn cứ yêu cầu đổi hàng, hoàn tiền sau này

3. ĐIỀU KIỆN YÊU CẦU TRẢ HÀNG/ HOÀN TIỀN

3.1. Người Mua đồng ý rằng Người Mua chỉ có thể yêu cầu trả hàng/hoàn tiền trong các trường hợp sau:

Người mua đã thanh toán thành công bằng những phương pháp thanh toán hợp lệ và trực tiếp trên trang Dược Phẩm Xanh, nhưng:

– Không nhận được sản phẩm

– Không nhận được toàn bộ sản phẩm đã đặt (thiếu một phần hàng hoá đã đặt, giao thiếu phụ kiện…)

– Sản phẩm lỗi hư hại trong quá trình vận chuyển

– Giao sai sản phẩm (sai hàng hóa, sai quy cách,...)

– Sản phẩm không đúng với thông tin cung cấp trong mục Mô tả sản phẩm

– Sản phẩm hết hạn sử dụng

– Hàng nhái, hàng giả, hàng không rõ xuất xứ

3.2. Điều kiện hàng hóa Hoàn trả

Sản phẩm còn đầy đủ tem, mác, hóa đơn, chưa có dấu hiệu đã qua sử dụng, hoàn trả cả phụ kiện và quà tặng (nếu có)

Khách hàng cung cấp đầy đủ:

– Video chứng minh sản phẩm lỗi, hỏng ngay khi nhận hàng.

– Các chứng từ kèm theo biên nhận, hóa đơn, phiếu giao hàng, phiếu bảo hành, catalogue (nếu có),…để chứng minh sản phẩm được mua tại Dược Phẩm Xanh.

– Đối với sản phẩm là hàng giả/ hàng nhái, ngoài những điều kiện trên Khách hàng cần cung cấp thêm những chứng cứ chứng minh sản phẩm là hàng giả/ hàng nhái.

3.3. Thời hạn hoàn trả

Người mua có thể gửi yêu cầu Trả hàng/ Hoàn tiền trong vòng 3 (ba) ngày, kể từ ngày đơn hàng được cập nhật trạng thái giao hàng thành công. Riêng đối với các sản phẩm là thực phẩm tươi sống, đồ đông lạnh, Người mua cần gửi yêu cầu trong vòng 24h kể từ lúc đơn hàng được cập nhật trạng thái giao hàng thành công.

3.4 Phương thức hoàn trả đã mua

Người mua có thể liên hệ số Hotline 0911.321.019 để được hỗ trợ.

3.5 Các trường hợp từ chối Hoàn hàng/ Trả tiền:

– Người mua không chứng minh được lỗi hàng hoá do Đơn vị vận chuyển hoặc nhà sản xuất gây ra (không có clip mở hàng)

– Quá hạn hạn đổi trả theo quy định

– Lỗi của người mua

– Sản phẩm không được mua từ Dược Phẩm Xanh

– Sản phẩm quà tặng, sản phẩm trong chương trình giảm giá đặc biệt.

4. YÊU CẦU ĐỐI VỚI SẢN PHẨM HOÀN TRẢ

Để hạn chế rủi ro phát sinh trong việc Hoàn trả sản phẩm Người Mua lưu ý cần phải đóng gói Sản Phẩm Hoàn Trả theo quy định về đóng gói hàng hóa được quy định tại Chính Sách Vận Chuyển và gửi trả Sản Phẩm bao gồm toàn bộ phụ kiện đi kèm, hóa đơn thuế GTGT, tem phiếu bảo hành (nếu có) và Sản Phẩm phải trong tình trạng nguyên vẹn như khi nhận hàng. Trong lúc đóng gói Sản Phẩm Hoàn Trả về để làm bằng chứng đối chiếu/khiếu nại về sau. Dược Phẩm Xanh sẽ thông báo cho Người Mua về việc phải cung cấp video hay ảnh chụp trong từng trường hợp cụ thể.

Người Mua bắt buộc phải quay video và/hoặc chụp lại ảnh Sản Phẩm ngay khi nhận được và cung cấp khi ấn nút yêu cầu hoàn hàng/trả tiền

Sản phẩm đáp ứng được yêu cầu hoàn hàng/trả tiền được nêu trên

5. CHI PHÍ HOÀN TRẢ SẢN PHẨM

Người mua có thể lựa chọn hoàn trả sản phẩm theo các hình thức:

– Tự đóng gói trả

– Lấy hàng tại nhà

– Gửi hàng tại bưu cục

Trong quá trình xem xét Hoàn hàng/Trả tiền hoặc khiếu nại liên quan đến Hoàn hàng/Trả tiền, Dược Phẩm Xanh áp dụng quy định về việc các bên có trách nhiệm chịu chi phí vận chuyển, sau khi xem xét kỹ lưỡng lỗi xảy ra từ bên đó trong các trường hợp sau:

– Hàng hóa được xác định lỗi từ Nhà sản xuất (Nhận được sai hàng, hàng hết hạn sử dụng, hàng bị lỗi kỹ thuật, hàng khác với mô tả tại Dược Phẩm Xanh, hàng không đủ phụ kiện, hàng giả, nhái, không rõ xuất xứ, hàng đã qua sử dụng), người mua được miễn phí vận chuyển 2 chiều đi và hoàn về.

– Hàng hoá được xác định vỡ, hỏng hóc, mất trong quá trình vận chuyển đi, Đơn vị vận chuyển chịu trách nhiệm về chi phí vận chuyển và đền bù giá trị hàng hóa theo quy định đã thỏa thuận trong hợp đồng. Hàng hóa được xác định vỡ, hỏng hóc, mất trong quá trình hoàn, Đơn vị vận chuyển chịu trách nhiệm chi phí hoàn và đền bù giá trị hàng hóa theo quy định đã thỏa thuận trong hợp đồng

– Trong trường hợp, hàng hóa xác định lỗi từ Nhà sản xuất, chiều về bị mất, hỏng, đơn vị vận chuyển chịu chi phí vận chuyển chiều về và giá trị hàng hóa. Các bên tôn trọng phán quyết cuối cùng của Dược Phẩm Xanh

6. CÁCH THỨC HOÀN TIỀN ĐỐI VỚI SẢN PHẨM HOÀN TRẢ

6.1 Dược Phẩm Xanh sẽ chỉ hoàn tiền cho Người mua trong những trường hợp sau:

a. Người mua được Dược Phẩm Xanh chấp nhận yêu cầu hoàn tiền sau quyết định xem xét yêu cầu Hoàn hàng/trả tiền hoặc sau xem xét khiếu nại từ các bên

b. Dược Phẩm Xanh xác nhận đã nhận được sản phẩm Hoàn trả.

c. Đơn hàng của Người mua đủ điều kiện để được Hoàn trả, Người mua thực hiện đúng quy định về Hoàn trả

d. Yêu cầu hoàn tiền chỉ được xác nhận khi đảm bảo 3 điều kiện trên. Dược Phẩm Xanh sẽ xác nhận và tiến hành hoàn tiền theo quy định.

e.Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, Dược Phẩm Xanh sẽ là đơn vị đứng ra thực hiện công tác hòa giải và xử lý khiếu nại. Các bên tôn trọng quyết định từ Dược Phẩm Xanh

6.2 Người mua được đảm bảo hoàn 100% số tiền đã thanh toán nếu như lỗi không do người mua

6.3 Hình thức hoàn tiền: Khoản tiền hoàn (nếu có) là khoản tiền được hoàn cho phía người mua có thể là toàn phần hoặc một phần Sau khi khấu trừ (nếu có) theo quy định về việc chi phí hoàn trả

Tùy từng trường hợp, tiền hoàn trả sẽ được hoàn trả theo các hình thức:

– TH1: Người mua đã tiến hành thanh toán qua cổng thanh toán của Dược Phẩm Xanh. Khoản tiền hoàn sẽ được chuyển về tài khoản thanh toán của người mua

– TH2: Người mua nhận hàng và đã thanh toán theo hình thức COD.

Phía Dược Phẩm Xanh sẽ liên hệ trực tiếp để xác nhận tài khoản nhận từ người mua, và tiến hành hoàn trực tiếp khoản tiền hoàn theo tài khoản đó.

6.4 Người mua sẽ được hoàn trả lại toàn bộ chi phí mua hàng trong vòng 03-07 ngày kể từ khi Người mua gửi sản phẩm hoàn trả và yêu cầu Hoàn trả được chấp nhận.

7. CÁC ĐIỀU KHOẢN CHUNG

Người mua đồng ý bồi thường và giữ cho Dược Phẩm Xanh không bị thiệt hại, hoặc chống lại bất kỳ việc khiếu nại, kiện tụng, hoặc các nghĩa vụ/trách nhiệm, thiệt hại, tuyên bố, hình phạt, tiền phạt, các chi phí và phí tổn (bao gồm, nhưng không giới hạn bất kỳ chi phí giải quyết tranh chấp nào khác) có liên quan phát sinh từ hoặc có liên quan đến bất kỳ hành động nào của Dược Phẩm Xanh theo Chính sách Kiểm hàng, Trả hàng và Hoàn tiền này.

Bài đăng khác

Danh mục

Sản phẩm bán chạy

BẢO XUÂN 50+ (Viên uống giúp cân bằng nội tiết tố nữ) - Hộp/30viên

Sản phẩm Bảo Xuân 50+ của hãng Nam Dược là một loại thực phẩm chức năng được thiết kế đặc biệt để hỗ trợ sức khỏe cho phụ nữ trên 50 tuổi.

158,000đ

Chi tiết Đặt hàng

CLINXY - Lotion Ngăn Ngừa Rạn Da Cho Mẹ Bầu (Tuýp/50g)

Lotion giúp phụ nữ mang thai dưỡng da để cho da mền đàn hồi tốt mới ngăn ngừa sự rạn da khi thai lớn. Bắt đầu dưỡng vào tháng thứ 3 của thai kỳ.

180,000đ

Chi tiết Đặt hàng

CLINXY - Gel Giữ Ấm, Giảm Đau Nhức Xương Khớp (Tuýp/50g)

Gel Clinxy giữ ấm làm giảm các cơn nhức mỏi cho những người thường đau nhức do bị thấp khớp. Phối hợp điều trị cho những người đau nhức khớp mãn tính.

180,000đ

Chi tiết Đặt hàng

CLINXY GOLD - Gel Dưỡng Da Cho Bé (Tuýp/50g)

Gel dưỡng da Clinxy còn dùng để massage hằng ngày cho bé sau khi tắm, tạo cảm giác thư giãn cho da bé, giúp ngăn ngừa da khô nẻ và giúp bé dễ ngủ.

180,000đ

Chi tiết Đặt hàng

KIM TIỀN THẢO RÂU MÈO (Viên uống lợi tiểu, hỗ trợ bài tiết cặn sỏi) - Chai/100viên - Dược Hậu Giang

Giúp lợi tiểu, hỗ trợ bài tiết cặn sỏi, hạn chế tạo sỏi tiết niệu.

65,000đ

Chi tiết Đặt hàng

Quảng cáo

Processing...